Leyfum ekki frekjum að ræna jólunum

Um leið og ég vil bjóða fólki gleðileg jól og vara það við því að éta yfir sig, vil ég vekja athygli á nýskrifaðri grein minni, á Vísi: Leyfum ekki frekjum að ræna jólunum og á Vantrú: Leyfum ekki frekjum að ræna jólunum.

Með kveðju frá útlöndum, -- Vésteinn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ekki tel ég mig þess umkominn að bjóða fólki gleðileg jól, en ég get óskað fólki gleðilegra jóla og geri það hér með ;)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 24.12.2014 kl. 12:27

2 Smámynd: Jack Daniel's

Tek heilshugar undir þetta hjá þér.
http://jack-daniels.is/index.php/kaerleiksrik-hatid-til-ykkar-allra/

Jack Daniel's, 24.12.2014 kl. 12:49

3 Smámynd: Eyjólfur Jónsson

Gleðileg Jól Vésteinn minn og hafðu það sem best og Guð blessi þig og þína.

Eyjólfur Jónsson, 24.12.2014 kl. 14:21

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

 Nei, leyfum ekki kirkjunni og fólki á hennar vegum að fræða um Jólin. Þeir hafa ekki kattarvit á slíku. Jesús var byltingarsinni og alls ekki gyðingur. Vive el Christo. Gerum enn betur, sprengjum allar kirkjur í spað og drepum kristna alls staðar þar sem við finnum þá, líkt og hið múslímska bræðralag vill gera. Vésteinn Valgarðsson er vissulega gamall vinur þeirra:http://postdoc.blog.is/blog/postdoc/entry/528277/  Látið ekki blekkjast, en mikilvægast af öllu: Borðið ekki á ykkur gat. AMEN

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 24.12.2014 kl. 16:46

5 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Internetfornleifafræðingurinn mættur með hina fyrirsjáanlegu vísun á smásögu. Fyndið hvað þessi Kaíró-ferð hefur ýft á þér stélfjaðrirnar, svona miðað við að þú veist ekkert hvað fór þarna fram.

Vésteinn Valgarðsson, 24.12.2014 kl. 21:02

6 identicon

Ágæt skrif hjá þér sem ég nennti þó ekki alveg að lesa til síðasta stafs. Er ekki bara málið að fá 62 grein stjórnarskrárinnar fellda úr gildi? Fá alla frídaga fellda niður sem tengjast kristnu helgihaldi og afhenda þá atvinnu og iðnrekendum. Ég get ekki séð að trúlaus þjóð þurfi á kristnum helgidögum að halda. Það hlýtur að bæta vinnuframlagið til muna að fleiri virkir dagar komi til og almenningur hætti þessu slugsi heima hjá sér. Það hlýtur að vera ágætis baráttumál hjá vinstrimönnum og vantrú?

HK (IP-tala skráð) 24.12.2014 kl. 23:23

7 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ég veit allt um það sem fór fram í Kaíró. Þú hafðir og hefur sambönd við samtök, sem á dagsskrá sinni hefur útrýmingu gyðinga og Ísraelsríkis. Það kallar þeir og samstarfsfólk þeirra á Vesturlöndum frið. Smásagan er miklu alvarlegri en netkommúnistinn af íhaldsættum heldur http://www.globalmbwatch.com/2007/11/06/2008-cairo-antiwar-conference-announced-co-sponsored-by-egyptian-muslim-brotherhood/

Leiðtogi ISIS var eitt sin meðlimur Bræðralagsins. http://www.globalmbwatch.com/2014/10/21/featured-youssef-qaradawi-isis-leader-abu-bakr-al-baghdadi-part-muslim-brotherhood-english-translation-statement/

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 25.12.2014 kl. 07:28

8 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Svo hló ég dátt að þessu: http://www.vest-1.blogspot.dk/2014/11/islamska-riki-hva-ber-gera.html þar sem Vesturlöndum er kennt um allt sem miður fer í heimi múslíma. Þar eigið þið "sósíalistarnir" og öfgamúslímarnir sameiginlega söguskoðun, enda byggja þessar kenndir frumtrúarbragðaþættinum sem er að kenna öðrum eigin ófarir.

Farðu varlega í Árósum. Þar bjó ég einu sinni í nær 13 ár. Lifði þó af. Það sem þú segir um öfgamúslíma í Árósum er fyndið. "Andlegur" leiðtogi ISIS var eitt sinn félagi í MB.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 25.12.2014 kl. 07:59

9 Smámynd: Jónatan Karlsson

Hér í athugasemdum sannast svo ekki verður um villst að forspár og varnaðar orð heilags Tómasar af Aquinas og ennfremur kirkjuföðursins Marteins Lúthers eiga enn við rök að styðjast, eins og sjá má á afguðadýrkun, lygi, formælingum og róg þeim er bregður fyrir.

Forvígismenn helstu trúarbragða á borð við Múslima og Búddista virðast þó aftur á móti eiga það nokkuð sameiginlegt að votta hefðbundnu jólahaldi kristinna manna og fræðslu barna þeirra virðingu sína og stuðning og ber því að fagna - Gleðileg jól

Jónatan Karlsson, 25.12.2014 kl. 11:50

10 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

 http://postdoc.blog.is/blog/postdoc/entry/1555704/

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 25.12.2014 kl. 12:42

11 identicon

Jónatan Karlsson. Gaman væri að fá upplýst: hvar og hvenær: "Forvígismenn helstu trúarbragða á borð við Múslima og Búddista virðast þó aftur á móti eiga það nokkuð sameiginlegt að votta hefðbundnu jólahaldi kristinna manna og fræðslu barna þeirra virðingu sína og stuðning og ber því að fagna.."

Sigurður Oddgeirsson (IP-tala skráð) 25.12.2014 kl. 12:46

12 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Nei, Vilhjálmur, þú veist ekki neitt hvað fór fram á þessari blessuðu ráðstefnu og þessar stílæfingar þínar lýsa þér sjálfum betur en þær lýsa mér. Það er dálítið fyndið hvað þú annars vegar ert með þráhyggju fyrir mér og hins vegar veist minna en ekki neitt um hvað mér finnst. Einhver hefði haldið að þú hefðir t.d. lesið greinina sem ég skrifaði um Bræðralag múslima í september 2008 og fjallaði einmitt um kynni mín af þeim. Þú virðist samt ekki hafa lesið hana - eða að þú hefur lesið hana en lætur bara eins og þú hafir ekki gert það, og snýrð frekar aftur til spýju þinnar af einhverjum hvötum sem ég ætla ekki að geta mér til um. Ég verð að taka fram að þessi grein liti aðeins öðruvísi út ef ég skrifaði hana í dag, enda hefur ýmislegt gerst í millitíðinni, en þar kemur a.m.k. fram hvernig þetta kom mér fyrir sjónir þá. Það er hægt að sjá hana hér: https://eggin2.wordpress.com/2008/09/03/bralag-mma/ - lestu hana ef þig langar til, en ég reikna samt með að næst komirðu aftur með sömu fyrirsjáanlegu tugguna og venjulega.

Vésteinn Valgarðsson, 25.12.2014 kl. 13:37

13 Smámynd: Jónatan Karlsson

Sigurður Oddgeirsson

Ég heyrði t.d. síðast í gærmorgun lesnar í útvarpi innilegar jólakveðjur til okkar Íslendinga frá félagi Múslima á Íslandi.

Það er ekki hægt í stuttu máli að leiða þig í allann sannleikann um þetta viðkvæma efni, en ef þú ert einangraður og finnst þú afskiptur frá umræðu og skoðanaskiptum, þá vil ég benda þér á að hlusta á Útvarp Sögu, fm 99,4 eða www.utvarpsaga.is því þar hefur t.a.m. verið fjallað mikið um þessa svokölluðu innrætingu eða fræðslu barna um trúmál, líkt og reyndar á við um fjölmörg önnur áhugaverð málefni og það frá öllum sjónarhornum.

Jónatan Karlsson, 25.12.2014 kl. 14:22

14 identicon

Sæll Vésteinn - sem og aðrir gestir þínir !

Jónatan !

Ég vil taka undir: með Sigurði Oddgeirrsyni, að nokkru.

Síðan hvenær - hafa Múhameðskir sýnt Kristnum mönnum umburðarlyndi og einlægni ?

Er ekki í lagi með þig: Jónatan minn ?

Múhameðstrúarmenn: eru undirförull svika- og lyga lýður / sem öllu venjulegu fólki er hollast, að hafa sem allra minnstu samskiptin við.

Álíka rumpulýður - og Nazistar og Kommúnistar á síðustu öldinni Jónatan minn.

Ég hugði þig betur lesinn en þetta: ágæti drengur.

Með beztu kveðjum af Suðurlandi - samt sem áður / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.12.2014 kl. 14:34

15 Smámynd: Jónatan Karlsson

Sæll Óskar Helgi.

Þó þú og fleiri heiðurskarlar séu haldnir einhverskonar "kommúnistafóbíu" þá er nú nokkuð langt gengið að blanda blásaklausum nasistum í málið.

Þú ættir líka að varast að trúa öllu því sem þú lest, eins og ég gerði ráð fyrir að einmitt þú vissir allt um, en lengi skal víst manninn reyna.

Jónatan Karlsson, 25.12.2014 kl. 15:21

16 identicon

Komið þið sælir - á ný !

Jónatan !

Glámskyggni þín: á hina raunverulegu þróun sögunnar / kemur mér rækilega á óvart: jafn skýr og glöggur maður, sem þú ert á flesta hluti ágæti drengur.

Múhameskir / Kommúnistar - sem Nazistar eru ALLT sama skíta packið Jónatan minn.

Og - stefna: og hafa stefnt á Heimsyfirráð - líkt og NATÓ og ESB óskapnað ir samtímans.

Ekki síðri kveðjur - hinum fyrri / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.12.2014 kl. 15:41

17 identicon

Múhameðskir: átti að standa þar, afsakið Andskotans fljótfærnina: í ritun minni á lyklaborðinu / í 1/2 gerðu rökkri, svo sem.

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.12.2014 kl. 15:43

18 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Óskar, þetta er meiri grauturinn sem þú ert búinn að hræra þarna saman.

Vésteinn Valgarðsson, 25.12.2014 kl. 16:11

19 identicon

Sælir enn - og margfaldlega !

Vésteinn síðuhafi: og ágætur gestgjafi !

Kom ég við kviku: Vésteinn minn ?

Var þetta - svona ósköp sárt ?

Auðvitað: hjó ég til þeirra drullusokkanna - Leníns og Stalíns í leiðinni sem ýmissa annarra / ekki síður en til óþokka parsins Obama og Merkel í samtímanum, Vésteinn minn.

Reyndu bara - að viðurkenna fyrir sjálfum þér sem öðrum: að hvergi finnast nein skrök í minni frásögu, síðuhafi góður.

Sannleikurinn getur átt það til - að bíta: og það fast, á hinu bezta fólki, Vésteinn minn.

Alls ekki - illa meint.

Sízt lakari kveðjur - hinum fyrri og áður /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.12.2014 kl. 16:24

20 Smámynd: Jónatan Karlsson

Óskar og samherjar.

Það er sannarlega vandratað í henni veröld, svo ég sé á öllu þessu sæng mína útbreidda og dreg til baka allar mótbárur og óþægð.

Ég velkist nú einungis í vafa um hvort heldur meiri líkur séu á að ég finni ljósið og sannleikann hjá Framsóknarfélag Suðurlands eða hjá Vinum Omega,

Jónatan Karlsson, 25.12.2014 kl. 16:35

21 identicon

Komið þið sælir - sem jafnan og áður !

Jónatan !

Ég virði mikils - sannleiksleit þína / sem endurskoðun fyrri viðhorfa, en .... í Guðanna bænum: haltu þig frá ''Framsóknar'' félagi Suðurlands - sem og Ómega vinunum Jónatan minn:: ekki eru þeir drullupyttir félegri en hinir áðurnefndu, Jónatan.

Með sömu kveðjum sem seinustu - vitaskuld /  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.12.2014 kl. 16:45

22 identicon

Vá.. heil steypustöð í gangi og framleiðslan eftir því....

HK (IP-tala skráð) 25.12.2014 kl. 16:49

23 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Óskar, nei, mér "sárnar" ekkert þótt þó ímyndir þér að kommúnistar, nasistar og íslamistar séu af sama tæi. Það er bara rugl. Í stuttu máli sagt.

Vésteinn Valgarðsson, 25.12.2014 kl. 16:59

24 identicon

Sælir - enn !

Vésteinn !

Haltu bara áfram - að vera jafn bláeygur / eins og flónin hér innlendu - sem sum hver líta á Sigmund Davíð og Bjarna sem eins konar 1/2 Guði, ágæti síðuhafi.

Ég hugði þig opnari - en svo: en sumu fólki er einfaldlega ekki auðveldlega gefið: að skilja kjarnann frá hisminu.

Í því - felst þinn veikleiki, Vésteinn minn, unz þú áttar þig betur, á hinu raunverulega.

Múhameðstrú: líkt og Kommúnismi og Nazismi byggja á notkun keyrisins og písksins, og eru þar með öllu sæmilega upplýstu fólki óboðlegt - með öllu.

Kafaðu betur - inn í þín dýpstu hugarfylgsni Vésteinn / má vera, að þú náir að átta þig betur á minni meiningu, þar með.

Með - hinum sömu kveðjum: sem öðrum og áður /      

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.12.2014 kl. 17:09

25 identicon

Ha.. Vésteinn snýst þá kommúnismi, fasismi, nasismi og hvaða ismi sem það heitir ekki um hráa valdabaráttu hvar í heiminum sem þeir stinga sér upp?  

HK (IP-tala skráð) 25.12.2014 kl. 17:15

26 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Óskar, á hverju heldur þú að Rómanoffarnir hafi byggt dýrð sína, öðru en keyrinu? Eða nánar tiltekið: á öðru en keyrinu, böðulsöxinni og rétttrúnaðarkirkjunni?

"HK", öll stjórnmál snúast um valdabaráttu, en ekki hvað?

Vésteinn Valgarðsson, 25.12.2014 kl. 19:29

27 identicon

Komið þið sælir - sem áður !

Vésteinn !

Reyndar - hófst eiginleg saga Rússlands mun fyrr / en við valdatöku Rómanov ættarinnar - eða með stofnun Garðaríkis Rúriks Hersis (Vojvods: og Væringja) um 862, eins og þú manst - og hans aættar þar með.

Rómanov ættin - kom ekki til valda, fyrr en um 1613 - og allar götur síðan á 9. öldinni hafa Rússneskir ráðamenn þurft að beita ýtrasta valdi - og oft sannarlega: hinni mestu hörku til þess að halda ríkinu saman.

Það - er alveg hárrétt hjá þér / líkt og V.V. Pútín þarf að gera, í samtímanum.

Það aftur á móti - er á allt aðra vegu: en yfirgangur og villimennska : þeirra Múhameðsku / Kommúnísku og Nazízku í gegnum tíðina - þar sem linnulaus yfirgangur og stríðsæsingur gagnvart öðrum þjóðum er annarrs vegar.

NATÓ og ESB í dag - minna okkur á frekju og yfirgang Arabanna í Norður- Afríku á 7. og 8. öldunum aftur á móti / þegar þeir splundruðu samfélögum Fornkirkjunnar þar (utan þeirrar Koptísku): sem og upprættu hið æfaforna samfélag Berbanna (frumbyggja Norður- Afríku), þó í dag skuli mega telja til kraftverka mikilla, að Berbar skuli varðveita sitt stafróf og Tónlist að nokkru leyti.

Það - er ekki Araba skröttunum að þakka að minnsta kosti, Vésteinn minn.

Með hinum sömu kveðjum - sem síðustu og fyrri /  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.12.2014 kl. 19:59

28 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Ég segi nú bara aftur, Óskar minn, að þetta er nú meiri grauturinn sem þú ert búinn að hræra þarna saman.

Vésteinn Valgarðsson, 25.12.2014 kl. 20:04

29 identicon

Sælir - enn og aftur !

Vésteinn !

Ef Veraldarsagan er ''grautur'' að þínu áliti: á ég hvorki heiðurinn né skömmina af tilurð hans, ágæti drengur.

En - séu vitsmunir þínir eitthvað takmarkaðir: við einfaldasta skilninginn á muni hins rétta og ranga - er það þitt vandamál Vésteinn minn.

Ekki mitt - eða annarra, svo sem.

Ekki lakari kveðjur - sem hinar fyrri / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.12.2014 kl. 20:12

30 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Það er ekki veraldarsagan sem er grautur, heldur sá skilningur þinn á henni sem framgengur af skrifum þínum hér í athugasemdahalanum. Svo sem að reyna að troða nasisma og kommúnisma í sama ílátið og sjá um leið ekki skyldleika þinna eigin hugmynda við nasisma. Ég segi þetta ekki í því skyni að vera leiðinlegur eða móðga þig, en sjáðu t.d. kynþáttahyggjuna sem þú aðhyllist (og virðist ekki sjá neitt bogið við) og sem nasismi boðar líka (en kommúnismi gerir ekki og íslamismi reyndar ekki heldur). Sjáðu forréttinda- og elítuhugmyndir þessara keisarasinna sem þú gengst upp í, ásamt því hvernig þeir gáfu fullkomlega skít í hluti eins og velferð eða mannréttindi, og berðu það saman við hugmyndir nasista, sem eru kannski ekki nákvæmlega þær sömu en þó skyldar. Ég get ekki kallað þessar kenningar þínar annað en graut, vegna þess að það er ekki heil brú í þeim.

Vésteinn Valgarðsson, 25.12.2014 kl. 20:38

31 identicon

Svo boðskapur þinn um að allir megi vera það sem þeir vilja er ekki pólitískur?.. ok einhverntíma heyrði ég orðið sófakommi sem gæti vel passað 

HK (IP-tala skráð) 25.12.2014 kl. 21:41

32 identicon

Sælir - á ný !

Vésteinn !

Flumbrugangur þinn: sem rökleysa kristallast í / að kenn mig við kynþátta hyggju: annað segja vinir mínir og kunningjar alla vegana,um mín viðhorf þar.

En - eins og þú veist kannski (talandi um Arabana): þá eru sem betur fer, sumir þeirra Kristnir - stöku Andatrúar eða trúlausir - OG LITARHÁTTUR MANNA KEMUR TRÚARBRÖGÐUM EKKERT VIÐ, ágæti drengur - í eitt skipti fyrir öll.

Inki suður í Perú - getur þess vegna verið Hindúatrúar, án nokkurra annmarka.

Þegar Huang Nobu: Kínverski kaupsýslumaðurinn - Kattavinur og Skáldmæringur í ofanálag var að spreyta sig á Grímsstaða kaupunum á Fjöllum nyrðra, var ég einn örfárra sem studdi - og styð enn hans fyrirætlanir / en,..... það hentaði ekki gömlu sóffa Kommúnistunum Ögmundi Jónassyni og Ævari Kjartanssyni eilífðar dgaskrárgerðarmanni hjá Ríkisútvarpinu, þar sem þeir áttu - og eiga vafalaust enn sumarbústað, í grennd við Grímsstaði.

Aldrei - heyrðist múkk frá þeim, þegar ríki Svíinn var að kaupa lendur vestur í Jökulfjörðum um árið / né: þegar Svisslendingurinn komst yfir stóran hluta Heiðarlands, austur í Mýrdal.

Þeir voru: og eru kannski - af ''réttum'' litarhætti, að mati þeirra Ögmundar og Ævars - eða hvað ? 

Ég trúi því ekki - fyrr en ég tek á því / að þú sjáir ekki - hvers lags óþverra Múhameðstrú : Kommúnismi og Nazismi hafa að geyma í sínum fórum / þó svo virðist kannski, að þú sért farinn að sjá út Hitlers hyskið / eftir eru þá þeir Múhameð og tossarnir hans - sem og Lenín og Stalín og allur sá óþverra söfnuður sem þeim hefir fylgt - í gegnum tíðina Vésteinn minn.

Kymnþáttahyggja hvað - ágæti síðuhafi ?

Með - nákvæmlega sömu kveðjum og áður / en með nokkurri vorrkunsemi í garð Vésteins síðuhafa, sem og raunverulegrar eða tilbúinnar fávizku hans um hlutina //  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.12.2014 kl. 21:41

33 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

"HK", um hvað ertu eiginlega að tala?

Vésteinn Valgarðsson, 25.12.2014 kl. 21:47

34 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Óskar, þú talar um "Araba skratta" - hvernig á maður að skilja það öðru vísi en að þér sé eitthvað uppsigað við araba?

Vésteinn Valgarðsson, 25.12.2014 kl. 21:48

35 identicon

Sælir - em oftar og áður !

Vésteinn !

Oftar en ekki - kalla ég þá Íslendinga / sem styðja ÓNÝTT stjórnarfarið hérlendis t.d.skratta líka / í daglegri umræðu - og munnlegri.

Hvað - er að því: Vésteinn minn ?

Og - þó svo ég tali á viðlíka hátt um Araba eða aðra - þegar þannig stendur á umfjöllunarefnum - hverju sinni.

Okkur krökkunum - sem ólumst upp heima á Stokkseyri í gamla daga (1961 - 1971) var nefnilega kennt: að tala ekki um hlutina undir Rós - eða með einhverri innihaldslausri skrúðmælgi, ágæti drengur.

Dugir þér þetta - til skýringar: Vésteinn minn ?

Hinar sömu kveðjur - sem aðrar og fyrri / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.12.2014 kl. 22:02

36 identicon

sem átti að standa þar, er óduglegur að nota ljósið fyrir ofan Tölvuna.

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.12.2014 kl. 22:03

37 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Músilini fasisti og let drepa hversu marga?

Hitler nasisti og let drepa hversu marga?

Stalín kommúnisti og let drepa hversu marga?

Íslamisti, hver stjórnar þar og hversu marga hefur hann/þeir látið drepa?

Þetta ista kjaftæði i veröldinni hefur verið mikill dragbítur á hinum almenna borgara. Það eru sérvirkir minnihlutahópar sem koma þessum viðbjóði af stað, sem hefur verið erfit að stöðva.

Jólakveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 25.12.2014 kl. 22:13

38 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

"Sérvirkir minnihlutahópar"? "Ista kjaftæði"? Hvaða bull er þetta?

Vésteinn Valgarðsson, 25.12.2014 kl. 23:57

39 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Óskar, ef það er misskilningur að þér sé uppsigað við araba eða aðra kynþætti sem slíka, þá biðst ég afsökunar á að hafa sagt það. Mér býður samt við þessu keisarasinna- og hvítliðarúnki. Ekki vegna þess að ég hafi neitt persónulega á móti þér, heldur vegna þess að það eru andstyggilegar og mannfjandsamlegar skoðanir.

Vésteinn Valgarðsson, 26.12.2014 kl. 00:00

40 identicon

Komið þið sælir - sem jafnan og áður !

Vésteinn !

Gott er: að þú skildir mína afstöðu rétt, síðuhafi ágætur.

En - eins og þú sérð á minni síðu / er ég fölskvalaus andstæðingur hvers konar yfirgangs- og frekju afla - eins og Múhameðskra - Pentagón og NATÓ og ESB samstæðnanna, fyrirlitlegt lið / á alla vegu.

Hvítliðar - sem og Kúómingtang hreyfing Dr.Suns yat Sen og Chiangs kai- Sheks eru og verða mínir menn eftir sem áður, Vésteinn minn.

Ekkert - mun fá því breytt / nema til komi eitthvert enn öflugra mótvægi við þau öfl, sem nú eru að hrista og skekja Heimskringluna, ágæti drengur.

Hinar beztu kveðjur - sem allar áður / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.12.2014 kl. 01:14

41 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Sérvitir minnihluta hópar atti það að vera.

þú ert kanski einn af þeim Herra Valgaðsson?

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 26.12.2014 kl. 04:34

42 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Óskar: Koumintang Sun Yat-sens er ekki sama og Kuomintang Chiang Kai-sheks, ekki frekar en Framsóknarflokkur Jónasar frá Hriflu er sama og Framsóknarflokkur Sigmundar Davíðs. Sun Yat-sen var framsækinn, frjálslyndur og auðvelt að líka vel við hann, Chiang Kaí-shek var sótsvart últra-afturhald.

Jóhann: Það getur verið að ég sé sérvitur og ég er í ýmsum minnihlutahópum eins og þú sjálfur og allir aðrir. Og eins og þú sjálfur og allir aðrir, er ég líka í ýmsum meirihlutahópum. Og hvað með það?

Vésteinn Valgarðsson, 26.12.2014 kl. 11:40

43 identicon

Komið þið sælir: sem æfinlegast !

Vésteinn !

Jú - talsverður munur: var á viðhorfum þeirra Suns og Chiangs, beggja.

En hvorutveggju - miklir öndvegismenn / þó svo Chiang hafi verið svolítið íhaldsamari að vísu, Vésteinn minn.

Og engin skömm - hvorki þér né mér eða öðrum / að halda í gömul og rótgróin gildi - sem staðist hafa tímans tönn: aldirnar um kring, ágæti drengur.

Jóhann Kristinsson Flugvirkjameistari og fornvinur ! 

Miklu fremur - mætti Vésteinn telja sér til tekna og álitsauka / ákveðna formfestu og sérvizku: sérvizka, getur oftlega orðið hinu bezta fólki til sæmdar og vegsauka: aldeilis.

Með hinum beztu kveðjum á ný - sem öllum þeim fyrri / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.12.2014 kl. 13:16

44 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Óskar, maður á að halda í gömul gildi ef þau eru góð. Ekki ef þau eru vond. Það á ekki að halda í gildi eins og að baróninn fái að serða brúðina á brúðkaupsnóttina eða kaghýða fólk fyrir ómerkilegar yfirsjónir. En það á að halda í góða hluti, eins og borðsiði eða málfræði. Sumir íhaldsmenn segjast vilja halda í það sem gott er. Laggó - en það segir svosem lítið. Hvað er gott?

Vésteinn Valgarðsson, 26.12.2014 kl. 17:38

45 identicon

Sælir - enn sem oftar !

Vésteinn !

Það er einmitt spurningin áleitna. 

Hvað er gott - þegar upp er staðið ?

Þakka fyrir: hið snarpa en áhugaverða spjall hér á vef, Vésteinn og aðrir gestir þínir.

Hinar sömu kveðjur - sem seinustu /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.12.2014 kl. 18:00

46 identicon

Þú ert svoddan sófakommi að pólitíkin þín verður dull og leiðinleg.

HK (IP-tala skráð) 26.12.2014 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband