Já, þetta pirrar þá...

...en eru kirkjuklukkur ekki mældar með sömu reglustiku og bænaköll?


mbl.is Kvartað til lögreglu yfir bænakalli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

Næst þegar ég held partý og lögreglan kemur vegna kvartana yfir hávaða þá segi ég að ég sé að gera hljóðskúlptúr og þetta athæfi hef ég mér til varnar ef þetta verður ekki stöðvað í einum grænum. Nú og eða næst þegar það verða haldin mótmæli þá skal það heita mótmælaskúlptúr.

Sævar Einarsson, 3.5.2008 kl. 12:51

2 Smámynd: kiza

hehehe góður þarna, Sævarinn.

Ég tók nú bara akkúrat ekkert eftir þessu í nótt né í morgun þegar ég var á leið í vinnuna, sem er nálægt LHÍ (ef þetta er í myndlistarbyggingunni þ.e.a.s.)

Man í 'denn' þegar það þurfti að stoppa kennslustundir í Iðnskólanum vegna klukknaspilsins óendanlega í Hallgrímskirkju, maður heyrði ekki hætis hót í 10mín á dag :P 

kiza, 3.5.2008 kl. 14:25

3 identicon

Ekki fyrir mjög mörgum  árum var ég með flokk byggingarmanna í vinnu og þurftu þeir að nota hamra við  mótauppslátt.  Það lá á að ljúka verki  og komið fram um klukkan  10 um kvöldið, en þá mætti lögreglan á svæðið og óskaði eftir því að mennirnir hættu  vinnunni  vegna ónæðis og kvartana nágranna.  Það hljóta að vera til einhver  lög og reglugerðir um svona lagað!  Varla þarf hann Allah hinn mikli að vera að láta að hæla sér hér upp á Íslandi að næturlagi, eða þjáist hann af einhverri minnimáttarkennd  og athyglissýki? Eða er svo ástatt um listamanninn, ef  til vill? (bænakallið er að mestu lofsöngur um Allah og  hann Mó) 

Ljónshjarta I (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 17:40

4 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Listamaðurinn segir nú að bilun í hugbúnaði hafi verið um að kenna.

Fyrstu nóttina í Cairo um daginn, þá var haldið vöku fyrir okkur. Það voru menn að vinna með loftpressu klukkan 2:30 um nóttina. Mér var mjög skemmt.

Vésteinn Valgarðsson, 3.5.2008 kl. 23:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband