Frekar 1994 en IMF eða ESB

Vorum við molbúar árið 1994? Vorum við þriðjaheimsland? Nei, við áttum kannski ekki tvo jeppa á mann, en höfðum oft haft það verra. Ég held að það sé betra að hoppa aftur um nokkur ár í lífskjörum heldur en að ganga í gildrur IMF og ESB. Sá garður er greiður inngöngu en ógreiður útgöngu.

Annars spyr ég hvort við eigum ekki bara að leita á náðir vinaþjóðar okkar, Norður-Kóreumanna.


mbl.is Ingibjörg Sólrún: Fyrst IMF og svo ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vil frekar hverfa aftur til 1994 en að hverfa aftur til 1944 eða jafnvel 1918.

Ég er líka miklu hræddari við IMF en rússana.

Er farinn að gruna að þeir séu á höttunum eftir okkar miklu náttúruauðlinda.

Ég segi Fokk NWO, pökkum í vörn og treystum á stuðning rússa og japana sem eru gott sem einu anti NWO ríkin sem eru eftir.

Tryggvi (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 10:23

2 identicon

Ég óttast það að við drukknum .... verðum kaffærð... ef við göngum í ESB. Við erum lítil þjóð og afkoma okkar byggist á okkar auðlindum s.s. vatnsafli, jarðhita, sjávarútvegi o.s.frv. Ef við göngum í ESB þá tel ég víst að þetta verði okkur glatað og orðið allra eign innan fárra ára.

Fyrir utan það þá get ég ekki séð að evrópulöndin séu einhverjir vinir okkar á þessum síðustu og verstu. Þegar neyðin knýr dyra þá sér maður hverjir eru vinir manns.

Ég segi nei við ESB.

Sigrún (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 11:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband