Dylgjum zíonista svarað

Erkizíonistinn Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson bloggaði í fyrradag, 1. maí, og fór mikinn í dylgjum um mig. Auðvitað lokaðist athugasemdakerfið hans áður en ég fékk tíma til að svara, svo í staðinn kemur svarið mitt hér: Dylgjum zíonista svarað.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: kiza

Ég þurfti að hafa mig alla við í þessum þræði, fannst þetta svo gjörsamlega út úr kú hjá honum að ég gat ekki setið á mér!  Enda fer hann undan í flæmingi og neitar að svara einu sinni minnstu fyrirspurnum.

Sæll Vésteinn, ég heiti Jóna og var með þér í Landakotsskóla (þú þekkir líka vinkonu mína hana Ástu, heldég ;) 

kiza, 3.5.2008 kl. 13:59

2 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Ég held nú það, sæl og blessuð!

Vésteinn Valgarðsson, 3.5.2008 kl. 14:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband