Gaman væri að sjá það

Væri ekki bara gaman að sjá Davíð snúa aftur í stjórnmál og hrökklast þaðan út eins og halaklipptan hund? Ekki sé ég fyrir mér að hann mundi sópa að sér fylginu eftir það sem á undan er gengið.
mbl.is Davíð: „Þá mun ég snúa aftur"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sumarliði Einar Daðason

Það væri ánægjulegur draumur en þú verður að athuga það að það er hundahjörð sem ver hann og er tilbúið að fórna sínu lífi áður en Davíð verður felldur.

Sumarliði Einar Daðason, 4.12.2008 kl. 07:02

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Er fólk úr Fjallastað, eins og þú, ekki bestu vinir Davíðs, sem hann hefur mokað undir. Kannski getur þessi velgjörðarmaður gert mætan mann úr þér líka.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 4.12.2008 kl. 07:48

3 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Frá Fellsströnd, meinarðu?

Ég kannast ekki við að Davíð Oddsson hafi mulið sérstakelga undir mig eða mína nýlega. Kannski að hann eigi eftir að gera það. Kannski. Það kæmi mér á óvart. Það breytir því samt ekki að ég er lítill aðdáandi hans í stjórnmálum. Hann ætti frekar að einbeita sér að fimmaurabröndurum, smásögum og jafnvel tækifærisvísum. Ég held að þar eigi hann tækifæri.

Vésteinn Valgarðsson, 5.12.2008 kl. 03:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband