Eggjum kastað

Það var æðrulaus karl sem fékk fugladrit í höfuðið og þakkaði guði fyrir -- að þetta hefði verið kría en ekki vængjuð belja.

Nú, til eru lönd þar sem fólk kastar ekki eggjum heldur grjóti eða handsprengjum. Einhver hefði nú bara verið feginn að fá í sig egg, í samanburði við það.


mbl.is Eggjum kastað í alþingismenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: kallpungur

Mér finnst synd að sóa góðri matvöru í svona vitleysu þegar egg eru miklu betri steikt með beikoni en í hárinu á stjórnmálamönnum, og íslenskir tómatar skornir niður á ristað brauð með smá salti og pipar með því besta sem ég fæ. Hinsvegar held ég að þeir sem kasta grjóti og handsprengjum illa upp-aldir og vondir menn, í flestum tilvikum. Pólitík á helst að vera laus við líkamlegt ofbeldi (nóg er nú andlega ofbeldið) annars getur hún orðið vond pólitík. Stríðsátök er annar siðfræðikapítuli sem ég ætla ekki að hætta mér út í. Niðurstaðan er semsagt þessi egg eru góð með beikoni og ferskir tómatar mmmmmmmm.

kallpungur, 1.10.2010 kl. 15:31

2 Smámynd: Óskar Guðmundsson

Þetta hefði verið áhugavert ef að leyft hefði verið strúta og/eða krókódílaeldi hér.....

Ekki það að egg egi ekki heima í fuglahreyðri forsetisráðherfu.

Óskar Guðmundsson, 1.10.2010 kl. 15:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband