II. svar til Vilhjálms Arnar

Eftir gusuna frá Vilhjálmi Erni á fimmtudaginn svaraði ég í bloggfærslu. Hann svaraði henni nokkurn veginn í kommenti hjá sjálfum sér, og ég svaraði honum svo aftur. Nú hefur hann skrifað aðra bloggfærslu sem er á svipuðu plani og sú fyrri. Satt að segja, þá nenni ég ekki að leggjast niður á þetta plan. Það væri öðru að heilsa ef hann væri málefnalegur, en ég hef betra við tíma minn aðgera en að eyða honum í að kljást við dylgjur og útúrsnúninga. Skrif hans lýsa honum sjálfum betur en mér. Ég hef átt í það mörgum löngum rökræðum við stærri og smærri kverúlanta að ég held að ég þurfi ekki að sanna neitt. En ég hvet ykkur til að lesa færsluna sem er mitt síðasta orð í belg, alla vega í bili:

II. svar mitt til Vilhjálms Arnar Vilhjálmssonar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband