Hvalveiðirembingur

Ég man ekki eftir að hafa heyrt betri rök en "við látum sko enga útlendinga segja okkur fyrir verkum" þegar sjávarútvegsráðherra leyfði hvalveiðar aftur hér um árið. Ég held að ímynd Íslands skaðist meira af veiðunum heldur en þjóðarbúið hagnast á þeim. Ég er samt hlynntur þeim, í sjálfu sér. Mér finnst lógískara að drepa fá, stór villidýr til að éta þau heldur en að rækta fullt af vansælum búrdýrum. En fólk vill ekki éta hval, og það meikar ekkert sens að drepa hvali til þess eins að drepa þá. Þannig að mér finnst viturlegra að sleppa því bara.
mbl.is Hrefnuveiðar tilgangslausar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband