Vésteinn afneitar Davíđ

Ég vil biđja lesendur ađ bóka ţađ, ađ Davíđ Oddsson starfar ekki í mínu umbođi.

Ég játa ţađ, ađ sú var tíđin ađ ég studdi hann alveg. Hann sá um ţađ sjálfur ađ leiđrétta mig í ţeim bernskubrekum, og hef ég síđan veriđ á móti flestu sem hann hefur gert og stađiđ fyrir. (Ţađ er reyndar rétt ađ taka fram ađ ég hef ekki veriđ á móti alveg öllu sem hann hefur gert.)

En ég kaus hann ekki sem seđlabankastjóra. Ég vil sjá ţennan mann snúa sér ađ ţví sem hann gerir best, sem er ađ skrifa og segja brandara.


mbl.is Samfylking afneitar Davíđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband