Humm

Ég hef ekki komist á útifund frá því í janúar, svo ég get trútt um talað ... en þótt mætingin hafi minnkað mjög, þá hefði verið betra að halda þessum fundum áfram. Eða hvað? Það er kannski betra að næsti hálfleikur byltingarinnar slíti svona hefð og komi sér upp sínum eigin? Því er ekki hægt að neita að þessir fundir hafa ekki verið fullkomnir -- skárra væri það nú -- þótt líka sé spurning hvort ókostir þeirra hafi verið nauðsyn eða ekki. Hvað um það. Núverandi efnahagskröggur efast ég um að leysist án allsherjar uppgjörs við auðvaldsskipulagið. Ekki veit ég hvenær næsta lota byltingarinnar hefst, en svo mikið veit ég að það verður erfiðara að eigna VG hana.
mbl.is Hlé á fundum Radda fólksins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband