Það var auðvitað

Obama er zíonisti -- hverjum hefði getað dottið það í hug? Þannig að Ísrael fær þá áframhaldandi skilyrðislausan stuðning, sama hvað ráðamönnum þar dettur í hug að gera nágrönnum sínum.


mbl.is Obama heitir Ísrael stuðningi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ojbara, zíonisti, og það eftir allan stuðninginn sem þið vinstrimenn hafið gefið honum.

Það eru ekki allir að reyna útrýma Ísraelríki og þú ert búinn að tapa baráttunni fyrir Hamas.

Hér er lag fyrir þig: http://www.youtube.com/watch?v=g2Bk-2sJnRs&feature=related og syngdu með, þó þú sért ættaður einhvers staðar úr fjöllunum, Kreistur minn.

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 5.6.2008 kl. 17:03

2 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Humm, ég man nú ekki eftir að hafa veitt Obama stuðning. Kannski að net-fornleifafræðingurinn geti grafið upp sjö ára gamla færslu eftir mig þar sem ég lýsi hrifningu minni á honum? Ég veit ekki hvaða baráttu þú heldur að ég sé búinn að tapa fyrir Hamas, en hitt veit ég að það eru ekki allir að reyna að útmá Palestínumenn þótt sumir séu ekki frábitnir því.

Vésteinn Valgarðsson, 5.6.2008 kl. 23:34

3 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Við hverju býstu af bandarískum forsetaframbjóðenda ?

Hildur Helga Sigurðardóttir, 6.6.2008 kl. 00:44

4 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Ekki öðru, nema hann komi frá heiðarlegum (les: dvergvöxnum) stjórnmálaflokki.

Vésteinn Valgarðsson, 6.6.2008 kl. 01:12

5 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Obama hefur aldrei talað um neinn skilyrðislausan stuðning til að gera nágrönnum sínum illt. Dæmdi ekki fyrirfram, ÁÐUR en hann hefur hafið störf sem forseti (það er svo annað mál að líklega vinnu McCain).

Sindri Guðjónsson, 6.6.2008 kl. 22:39

6 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Auðvitað talar hann ekki um skilyrðislausan stuðning, en það á eftir að koma mér skemmtilega á óvart ef það verður eitthvað annað uppi á teningnum.

Vésteinn Valgarðsson, 6.6.2008 kl. 23:34

7 Smámynd: Sindri Guðjónsson

Kannski kemur hann þér á óvart.

Sindri Guðjónsson, 7.6.2008 kl. 00:44

8 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Það er ekki hægt að útiloka það -- en það yrði óvænt.

Vésteinn Valgarðsson, 7.6.2008 kl. 06:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband