Moggi stendur undir væntingum

Ég bjóst við lélegri umfjöllun Mogga um þessi mótmæli -- og lélega umfjöllun fengum við.

Það þarf nú varla að taka fram að dregið er úr fjölda mótmælenda. Ég held að það hafi verið um 4000 manns. Aðalfréttin er að þúsundir komu saman, tjáðu hug sinn með tilfinningahita og var heitt í hamsi, en gerðu það friðsamlega. Þó það nú væri, þetta var venjulegt fólk með börn, sem er bara ofboðið hvernig meðferðin á okkur er.


mbl.is Geir Jón: Lítið má út af bregða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

 Mótmæli - Skipanir að ofan neyða lögreglu til að sýna vald?

Megum við búast við þessu næsta laugardag?

Ævar Rafn Kjartansson, 9.11.2008 kl. 15:19

2 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Ég veit það ekki og satt að segja efast ég um það. Ég held að löggan átti sig á því að stórfellt ofbeldi er í fyrsta lagi tilgangslaust, og í öðru lagi dæmt til að mistakast þegar þúsundirnar eru annars vegar.

Vésteinn Valgarðsson, 10.11.2008 kl. 01:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband